Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Phẫu thuật cắt mắt hai mí Circle Eye – Bệnh viện JW chuẩn chất lượng – Số 1 Sài Gòn

Bạn khao khát có được đôi mắt hai mí to tròn long lanh, nhưng bạn còn lo ngại không biết Chỉnh Hình Mắt Circle Eye có chi phí đắt không? Tất cả những thắc mắc này, sẽ được chúng tôi giải đáp qua thông tin sau đây.

56e0d107-2c6af35579

Đôi mắt to đẹp long lanh là khao khát của rất nhiều tín đồ thẩm mỹ

Phẫu Thuật Cắt Mắt Hai Mí Circle Eye là gì?

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời rất nhiều phương thức mới. Đối với thẩm mỹ mắt, công nghệ giải phẫu toàn diện Circle Eye là một điển hình tiêu biểu cho dáng mắt hoàn mỹ.

Theo nhận xét của các chuyên gia thẩm mỹ, 1 đôi mắt đẹp cần có sự cân đối giữa các tỉ lệ từ mí mắt, độ cong vùng chữ C phải bảo đảm không bị sụp che mất đồng tử mắt, chiều dài mi mắt cân đối… Tuy nhiên, không phải bẩm sinh ra ai cũng có được đôi mắt đạt được các tỉ lệ cân đối này. Chính vì vậy, sự ra đời của công nghệ giải phẫu mắt Circle eye là biện pháp hiệu quả cho các trường hợp mắt, khắc phục toàn diện cho đôi mắt trở nên to tròn với hai mí đều đẹp.

chinh-hinh-mat-circle-eye-o-dau-dep-2

Tạo hình cắt mí mắt Circle eye sẽ can thiệp toàn diện cho đôi mắt đẹp long lanh

Phương pháp tạo hình mắt bao gồm các bước:

+Chỉnh tạo mắt hai mí bằng phương pháp cắt mí mắt

+Chỉnh vùng chữ C của mắt, nâng toàn bộ vùng này lên cao, nhưng không gây tác động đến chức năng cơ học của mắt. Cải thiện hiện tượng mắt sụp.

+Có thể phối hợp với giải phẫu tạo mắt to bằng việc tạo hình góc mắt trong và góc mắt ngoài. Phụ thuộc vào cơ địa mắt của từng khách hàng.

chinh-hinh-mat-circle-eye-o-dau-dep-2

Tạo hình cắt mí mắt Circle eye là việc kết hợp nhiều công nghệ

Phẫu Thuật Cắt Mí Mắt Circle Eye – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Hiện nay, Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị có thể trả lời thắc mắc Chỉnh Hình Cắt Mí Mắt Circle Eye có chi phí đắt không?. Với mô hình hoạt động nhượng quyền thương hiệu chính thức từ Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc, bệnh viện JW sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với những tiêu chí sau:

+ Hàng ngũ bác sĩ chuyên khoa bề dày kinh nghiệm sẽ tư vấn trực tiếp cho từng khách hàng. Từ đó đưa ra lý giải về giải pháp và thống nhất với quý khách hàng để thực hiện.

+ Phẫu thuật đảm bảo thực hiện với tiêu chuẩn bệnh viện 5 sao – ISO:9001-2015. Với trang bị công nghệ hiện đại, phòng mổ vô trùng vô khuẩn.

+ Các bạn có cơ hội được thẩm mỹ mắt với đội ngũ bác sĩ chuyên gia người Hàn, trong đó tiêu biểu là TS.BS Hong Lim Choi – Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc.

chinh-hinh-mat-circle-eye-o-dau-dep-4

Bác sỹ Hong Lim Choi trong 1 lần làm việc cùng các chuyên gia thẩm mỹ tại JW Việt Nam

+ Thẩm mỹ đảm bảo không đau đớn, không để lại sẹo với tính thẩm mỹ cao. Theo đó, việc tạo hình mắt Circle eye sẽ tác động thay đổi toàn diện, từ đó mang lại đôi mắt to, mí rõ ràng, khắc phục việc sụp cung chữ C của mắt và làm dài mí mắt theo từng cơ địa thíchhợp.

chinh-hinh-mat-circle-eye-o-dau-dep-4

Sự đổi khác của đôi mắt khác biệt trước và sau khi thẩm mỹ

Thông qua bài viết, độc giả có thể trả lời được câu hỏi Giải Phẫu Mắt Circle Eye có an toàn không?, từ đó có thêm cho bản thân một địa điểm Bệnh Viện Thẩm Mỹ Chuẩn Chất Lượng khi có ý định thẩm mỹ mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét