Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Ra mắt Chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Biến chứng trong và sau phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu đã không còn là chuyện xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, làm thế nào để phòng tránh và có được kết quả làm đẹp như mong muốn không phải ai cũng biết. Thấu hiểu được nỗi lo đó, Bệnh viện thẩm mỹ JW chuẩn chất lượng Ra mắt Chuyên khoa tái phẫu thuật mũi nhằm giúp nhiều khách hàng cải thiện nhanh chóng nhược điểm mũi hỏng sau thẩm mỹ kém chất lượng. Đồng thời, đem tới cho bạn một dáng mũi thanh tú tự nhiên.

Phẫu Thuật Mũi Gồ - Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Đặt sai niềm tin và những nguy hại trong phẫu thuật nâng mũi

Khi lựa chọn thẩm mỹ cho mình, khách hàng ai cũng khao khát mình trở nên ấn tượng và đẹp hơn trước lúc tiến hành. Bởi lẽ, khi bỏ tiền, tốn thời gian, gieo niềm tin và công sức vào làm đẹp thì ai cũng muốn thu lại kết quả tốt đẹp như ý.

Song, thị trường thẩm mỹ hiện nay, có quá nhiều trung tâm với những lời PR có cánh, không ít người luôn trong trạng thái “thất lạc” và hoang mang. Để rồi, đem niềm tin của mình đặt ở một trung tâm kém chất lượng, nhiều chị em phụ nữ đã nhận lấy chiếc mũi hỏng sau phẫu thuật, biến “mũi lành” thành “mũi hư” một cách thảm hại.

chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn_1

Đặt sai niềm tin khiến chiếc mũi bị biến chứng sau khi thẩm mỹ

Hoang mang và lo lắng, rất nhiều người chấp nhận cảnh sống chung với chiếc mũi hỏng chỉ vì sợ thẩm mỹ lần nữa cũng không có kết quả gì. Đó chính là thực trạng trong phẫu thuật nâng mũi hiện nay.

Thành lập Chuyên khoa tái giải phẫu mũi hàng đầu ở Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Tiến sĩ.Bác sĩ Man Koon Suh - cha đẻ phương pháp phẫu thuật nâng mũi S line và người duy nhất có kinh nghiệm tái giải phẫu hàng trăm ca mũi khó và hư hỏng cho khách hàng đã xuất ngày nay VN theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu tại bệnh viện JW. Hiểu được những thắc mắc, trăn trở và nỗi ám ảnh của khách hàng không may thẩm mỹ mũi hỏng, chuyên gia thẩm mỹ đã bàn luận và hợp tác với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để ra, mắt Chuyên khoa phẫu thuật mũi dầu tiên tại nước ta.

chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn_2

BS. Man Koon Suh đã về VN và ra mắt Chuyên khoa tái phẫu thuật mũi biến chứng tại nước ta

Với kinh nghiệm hơn 2000 nghìn ca thẩm mỹ mũi khó tái phẫu thuật mũi thành công, BS. Man Koon Suh đã chuyển giao kỹ thuật và hợp tác với Bệnh viện thẩm mỹ JW để ra đời Chuyên khoa tái giải phẫu mũi, mong muốn giúp cho những khách hàng đang lo âu về tình trạng mũi hỏng của mình có được tương lai tốt đẹp hơn.

chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn_3

Tiến sĩ.Bác sĩ. Man Koon Suh trực tiếp thăm khám và đánh giá tình trạng mũi hư của khách hàng

Việc tái giải phẫu mũi hỏng không phải là điều dễ dàng, bởi lẽ, mũi đã bị can thiệp bởi các vật dụng nâng đỡ sau một lần tiến hành sẽ không còn như chiếc mũi ban đầu. Điều này, đòi hỏi chuyên gia thẩm mỹ phải có kinh nghiệm lâu năm, đánh giá chuẩn xác tình trạng từng chiếc mũi và thực hiện can thiệp sao cho đúng đắn và chính xác nhất, như thế mới đem đến kết quả thẩm mỹ cao. Và, BS Man koon Suh cùng Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn phan Tú Dung có thể làm được những điều tưởng chừng như chẳng thể ấy, giúp rất nhiều khách hàng được tái sinh chiếc mũi hỏng của bản thân một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Việc thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật mũi có sự hỗ trợ đắt lực của BS Man Koon Suh đánh dấu bước ngoặc quan trọng của JW, minh chứng cho chất lượng và công nghệ thẩm mỹ của Bệnh viện đạt chuẩn, là căn cứ sống động chứng minh được trình độ cao và chuyên môn sâu của bác sĩ tại JW.

chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn_4

BS Man koon Suh trực tiếp chuyển giao kinh nghiệm và công nghệ tái phẫu thuật mũi cho các chuyên gia thẩm mỹ VN

Tin vui cho hàng ngàn khách hàng, trong ngày 25/3, Tiến sĩ.Bác sĩ. Nguyễn Phan Tú Dung sẽ trực tiếp tái giải phẫu mũi hỏng cho khách hàng, ưu đãi lên đến 20% cho người được thực hiện.

chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn_5

Khách hàng đã được vận dụng công nghệ nâng mũi cấu trúc để tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn.

chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện chuẩn Hàn_6

Chiếc mũi đã được tái giải phẫu mau chóng và hiệu quả sau khi được TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung tiến hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét